CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
Khi phát sinh khiếu nại, IE HEALTH LIFE luôn lựa chọn những giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề cho khách hàng.
Phương châm của IE HEALTH LIFE là luôn lấy lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm đầu, vì vậy những giải pháp mà chúng tôi đưa ra luôn đề cao tinh thần thương lượng, hòa giải giữa các bên, nhằm đảm bảo duy trì sự tin cậy của khách hàng dành cho IE HEALTH LIFE.
THAY ĐỔI VỀ CHÍNH SÁCH
– Nội dung của các chính sách có thể thay đổi để phù hợp với các nhu cầu của hệ thống IE và quý khách hàng cũng như nhu cầu và sự phản hồi từ khách hàng. Khi cập nhật nội dung chính sách này, chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại thời gian “Cập nhật lần cuối” bên trên.
Chúng tôi luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ bạn đến website iehome.vn.
Nếu quý khách có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc gì, vui lòng liên hệ chúng tôi qua đường dây nóng CSKH
Miền Nam 0932886572 - Miền Bắc 0913231221 - Tây Nguyên 0776090989 - Miền Trung 0931629029
hoặc gửi đến địa chỉ Email: info@iehome.vn