Trao tặng 500 thẻ BHYT cho hộ nghèo tại Bến Tre

Nhằm chung tay với cộng đồng để chăm sóc sức khỏe cho người dân, đặc biệt là các hộ có hoàn cảnh khó khăn không có khả năng chi trả chi phí khám, chữa bệnh. Công ty TNHH HB&IE, Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Kim Lý và Hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo Tp.HCM sẽ trao tặng 500 thẻ BHYT cho hộ cận nghèo xã An Thới và An Định huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre vào ngày 24.04.2021.

Việc tặng thẻ BHYT thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, góp phần giảm bớt khó khăn cho người dân, đồng thời thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Những tấm thẻ BHYT sẽ giúp người dân có thêm điểm tựa, không phải lo lắng nếu chẳng may ốm đau, bệnh trọng, tiếp thêm động lực để họ khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất. 

Anh Lê Quốc Minh - Đại diện cho Công ty TNHH HB&IE phát biểu tại buổi Lễ

Trao tặng thẻ BHYT cho những người có hoàn cảnh khó khăn là chương trình đậm tính nhân văn, thiết thực, ý nghĩa, từ đó lan tỏa ngọn lửa yêu thương trong cộng đồng và xã hội đến với những địa chỉ cần từ thiện, những hoàn cảnh kém may mắn.

CÔNG TY TNHH HB & IE
Sắc Đẹp = Tự Tin - 
Sức Khỏe = Tài Phú

Phương châm kinh doanh:

Sức Khỏe và Sắc Đẹp luôn đồng hành cùng bạn!
Quý khách nhận được không chỉ là sản phẩm mà còn là sức khỏe
Quý khách nhận được không chỉ là lời hứa mà còn là sắc đẹp thanh xuân

www.iehome.vn - www.facebook.com/iehome.vn

www.hbspa.vn - www.facebook.com/hbspa.vn


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng