Quy trình sản xuất Đông Trùng Hạ Thảo tại Công ty HB & IE

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO được đội ngũ Tiến Sĩ tại Đài Loan nghiên cứu và nuôi trồng thành công tại Công ty TNHH HB&IE. Sản phẩm đạt: Chứng nhận ISO 22000:2005 (MSMV: 893615281); Cúp vàng Sản phẩm Vàng - Dịch vụ Vàng Việt Nam 2018 và TOP 100 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2018

Được thành lập từ tháng 9/2017 hệ thống IE HEALTH LIFE hiện kinh doanh hơn 150 chủng loại sản phẩm và dịch vụ trong đó ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO được đội ngũ Tiến Sĩ tại Đài Loan nghiên cứu và nuôi trồng thành công tại Công ty TNHH HB&IE.
Với mặt hàng tuyệt vời này chúng tôi tự tin hơn vào bước đường chinh phục thị trường phía trước.

Số tiêu chuẩn: TCCS 02:2018/HB&IE

Sản phẩm đạt: Chứng nhận ISO 22000:2005 (MSMV: 893615281)

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO LÀ GÌ?
Đông Trùng Hạ Thảo (Trùng Thảo) là loài sinh vật duy nhất trên thế giới kết hợp giữa động vật và thực vật. Có lẽ vì vậy mà nó được thừa hưởng những tinh túy của cả 2 loài này, tự biến mình thành thứ dược liệu độc nhất vô nhị. Sinh trưởng và phát triển tốt từ mùa Đông cho đến mùa Hạ, Đông Trùng Hạ Thảo được đánh giá là loại dược liệu quý giúp cân bằng âm dương, bồi bổ cơ thể và trị bệnh rất tốt.

Cúp vàng Sản phẩm Vàng - Dịch vụ Vàng Việt Nam 2018 và TOP 100 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2018

NUÔI TRỒNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO
Nhằm khắc phục vấn đề trên, một số ít quốc gia trên thế giới đã tiến hành nghiên cứu và nuôi trồng Trùng Thảo. Việt Nam là một trong số ít các nước nghiên cứu và nuôi trồng thành công giống Đông Trùng Hạ Thảo Militaris và Sinensis. Dược liệu này được các nhà nghiên cứu cấy tạo trong môi trường nhân tạo sao cho giống nhất với điều kiện tự nhiên ở nơi phát hiện ra Trùng Thảo.

 

CÔNG DỤNG CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TƯƠI
– Nâng cao hệ miễn dịch: Loại dược liệu này có khả năng điều chỉnh, tăng cường miễn dịch cũng như năng lực thực bào của các tế bào miễn dịch.
– Chống mệt mỏi: Giúp điều tiết nội tiết tố trong cơ thể, giúp tăng cường tuần hoàn máu, loại bỏ nhanh các Lactic axit và các chất bã trong cơ thể.
– Bổ thận tráng dương: Trùng Thảo có hiệu quả rất tốt đối với các triệu chứng như liệt dương, di tinh, đau lưng, mỏi gối, đổ mồ hôi trộm,…
– Chống lão hóa: Trùng Thảo có thể đào thải Radical có hại trong cơ thể, do đó có tác dụng chống lão hóa,…
– Phòng bệnh tim mạch: Trùng Thảo có tác dụng hạ đường huyết, hạ huyết áp, phòng tránh rối loạn nhịp tim và điều tiết khí oxy cho máu.
– Tan đờm, giảm hen suyễn: Trùng Thảo có tác dụng rất tốt về bổ thận, lợi phổi, cầm máu và tan đờm, cải thiện chức năng phổi, viêm khí quản mãn tính của người già và hen suyễn.
– Loại bỏ bệnh mãn tính: Sử dụng Trùng Thảo lâu ngày sẽ có tác dụng rất rõ rệt đối với các bệnh như viêm gan mãn tính, viêm dạ dày mãn tính, viêm khí quản mãn tính và hen suyễn mãn tính,…

(Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)
CÔNG TY TNHH HB & IE
Sức Khỏe = Tài Phú & Sắc Đẹp = Tự Tin

(Vui lòng liên hệ địa chỉ IE Health Life gần nhất của bạn trên toàn quốc để tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm)

www.iehome.vn
www.facebook.com/iehome.vn



(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng