Đặt tủ trưng bày tại bệnh viện Quận 2

Viên Nấm Ngưu Chương Chi số 1 có thành phần chiết xuất từ nấm Ngưu Chương Chi (Antrodia Cinnamomea), hạt vừng và Polyethylen Glycol. Được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH HB&IE, sản phẩm Viên Nấm Ngưu Chương Chi số 1 ngày càng được nhiều người biết đến.

Ngưu Chương Chi là một loại nấm. Nó có màu nâu đậm sống trên khúc gỗ Ngưu Chương. Nó được sử dụng trong ngành y học của Đài Loan như một phương thuốc chữa bệnh ung thư, cao huyết áp và ngộ độc rượu. Sức tiêu thụ hàng năm của loại nấm này chỉ riêng tại Đài Loan là khoảng 100 triệu đô la. Gần đây, bộ gen 31.15Mb chứa 9.254 gen đã được công bố.
Antrodia cinnamomea is a fungus species. It causes brown heart rot of aromatic tree Cinnamomum kanehirai. It is used in Taiwan medicine as a remedy for cancer, hypertension, and hangover. Annual market is worth over $100 million in Taiwan alone. Recently, the 32.15 Mb genome containing 9,254 genes was sequenced. Wikipedia
(https://en.wikipedia.org/wiki/Antrodia_cinnamomea)

Viên Nấm Ngưu Chương Chi số 1 có thành phần chiết xuất từ nấm Ngưu Chương Chi (Antrodia Cinnamomea), hạt vừng và Polyethylen Glycol.

Được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH HB&IE, sản phẩm Viên Nấm Ngưu Chương Chi số 1 ngày càng được nhiều người biết đến. 
Để mở rộng phạm vi tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn nữa, Công ty TNHH HB&IE đã và đang đàm phán với các Bệnh viện khắp cả nước để trưng bày, giới thiệu sản phẩm ưu việt này.

Bệnh viện Quận 2 thành phố Hồ Chí Minh là bệnh viện thứ 2 sau bệnh viện Phạm Ngọc Thạch đã được Công ty đặt tủ trưng bày sản phẩm Viên Nấm Ngưu Chương Chi số 1 với hy vọng sẽ tiếp cận được đến nhiều bệnh nhân hơn nữa để họ có được sản phẩm tốt hỗ trợ vượt qua bệnh tật.
Với sản phẩm này, Công ty TNHH HB&IE mong muốn cùng chung tay mang lại cuộc sống khỏe mạnh hơn cho mọi người.

"Bệnh viện quận 2 được xây dựng vào năm 2008 với quy mô ban đầu chỉ 60 giường bệnh, thực hiện nghĩa vụ khám, chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn sau 10 năm xây dựng và trưởng thành, Bệnh viện đã có sự "lột xác" nhanh chóng. Phát triển toàn diện về quy mô, cơ sở hạ tầng nguồn nhân lực và chất lượng khám chữa bệnh. Nhiều kỹ thuật y khoa phức tạp đã được thực hiện ngay tại Bệnh Viện giúp người dân tiết kiện chi phí khám chữa bệnh và giảm tải áp lực cho các bệnh viện tuyến trên.

- Với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng, Bệnh Viện Quận 2 đang tiến gần hơn với phân loại xếp hạng I theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Trong đó, luôn đề cao thái độ, phong cách phục vụ, lấy sự hài lòng của người bệnh làm chất lượng dịch vụ. Hiện mỗi ngày trung bình bệnh viện tiếp nhận khám ngoại trú gần 2.500 bệnh nhân, điều trị nội trú cho hơn 350 bệnh nhân, cấp cứu 100-150 ca. Trong đó, tỷ lệ chuyển viện đã giảm rất lớn, chỉ còn dưới 2%."

(http://benhvienquan2.vn)

 

CÔNG TY TNHH HB & IE
Sức Khỏe = Tài Phú & Sắc Đẹp = Tự Tin

(Vui lòng liên hệ địa chỉ IE Health Life gần nhất của bạn trên toàn quốc để tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm)

www.iehome.vn
www.facebook.com/iehome.vn


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng